Phỏng vấn SimCity

Phỏng vấn SimCity: trạng thái thất bại, sòng bạc, Minecraft và tầng lớp lao động

Trong số tất cả các phần làm lại, phần tiếp theo và phần tái khởi động tâm linh sau chúng tôi vào năm 2012 và trước chúng tôi vào năm 2013, SimCity có vẻ nổi bật hơn cả. Tôi nghĩ đó là vì để làm lại SimCity — và làm như vậy một cách chân thực — bạn không thể chỉ viết lại một nhân vật chính để khiến họ trở nên sắc sảo hơn, hoặc thêm nhiều người chơi hoặc thêm một vài tính năng mới. Về cơ bản, bạn phải nghĩ lại cách những người xây dựng thành phố sẽ vận hành trong thập kỷ tới, và những gì mọi người muốn ở họ.

Tôi đã được khuyến khích bởi hướng của SimCity cho đến nay. Với Glassbox , Maxis dường như có một công cụ cho phép nghệ thuật làm được nhiều việc hơn trong việc thể hiện phản hồi, đồng thời lưu trữ vô số chi tiết bên dưới lớp vỏ của trò chơi cho những thị trưởng quan tâm đến dữ liệu. Đây là một trò chơi luôn trực tuyến , nhưng bản chất cộng tác của nhiều người chơi có vẻ như là cách chính mà tôi muốn chơi. Để hiểu rõ hơn về dự án đang diễn ra như thế nào, tôi đã nói chuyện với Nhà thiết kế chính Stone Librande.

Stone Librande: Vâng, chắc chắn. Rất nhiều đứa trẻ của chúng tôi ở đây trong văn phòng đang say mê Minecraft. Họ chơi nó mọi lúc. Chúng tôi thậm chí đã có một máy chủ ở đây trong một thời gian khá dài mà rất nhiều người trong chúng tôi đã chơi trên đó. Chúng tôi hoàn toàn yêu thích tinh thần trò chơi đó. Nhiệm vụ của Maxis, đại loại là chơi sáng tạo. Bất kỳ trò chơi nào chứng minh rằng có những người ngoài kia chỉ yêu thích sự sáng tạo và không thích “Trò chơi kết thúc” hay “Tôi đã thắng” … Đó là về “Tôi muốn thử nghiệm. Tôi muốn xem những gì sẽ xảy ra nếu … “Chúng tôi thực sự mạnh mẽ trong sân chơi bóng đó,” Đây là một loạt các thứ. Hãy tập hợp chúng lại với nhau và xem bạn có thể làm gì với nó. ”

SimCity sẽ có một thị trường toàn cầu đặt giá chung cho các mặt hàng. Thị trường thế giới sẽ dễ uốn nắn hoặc dễ bị thao túng hay thảm họa như thế nào? Giá dầu có thể giảm và tạo ra sự thiếu hụt?

Librande: Có và không. Chúng tôi không muốn tạo hệ thống EVE hoặc hệ thống đấu giá World of Warcraft nơi người chơi có quyền kiểm soát giá theo cách đó. Những nền kinh tế đó có xu hướng mất kiểm soát theo thời gian, vì tiền là một nguồn tài nguyên vô hạn. Bạn chỉ cần bắt đầu một thành phố mới và bắt đầu kiếm tiền mới. Cách thị trường toàn cầu được thiết lập, chúng tôi có giới hạn về giá cao và thấp. Chúng tôi sẽ không cho phép giá vượt ra ngoài giới hạn đó. Có một chút cố định giá ở mặt đó để giữ cho trò chơi có thể chơi được. Sau đó, chúng tôi đã điều chỉnh rất nhiều mặt hàng, vì vậy nếu giá tăng tối đa, bạn có thể không muốn làm việc với những tài nguyên đó.

Đây là một ví dụ cụ thể: Tôi đang khoan dầu từ lòng đất và chuyển nó thành nhiên liệu. Tôi bán được càng nhiều nhiên liệu, thì giá trên thị trường toàn cầu sẽ bắt đầu giảm. Nhưng đóng góp duy nhất của tôi cho việc hạ thấp đó là một phần của phần trăm. Nếu mọi người trong máy chủ bắt đầu đổ nhiên liệu và không ai bán dầu, thì bạn sẽ bắt đầu thấy giá nhiên liệu giảm và giá dầu tăng lên. Ý tưởng này khuyến khích mọi người nói, “Chà, tôi sẽ bắt đầu bán dầu và hết nhiên liệu ngay bây giờ.” Sau đó, điều đó gây ra điều ngược lại xảy ra. Từ quan điểm thiết kế, ý tưởng là chúng tôi không chỉ muốn ai đó viết hướng dẫn, như “Đây là câu hỏi thường gặp. Bạn nên luôn làm cái này và bán cái kia.” Nếu ai đó nghĩ rằng họ đã tìm thấy một lỗ hổng như vậy trong trò chơi và nói, ”

Có phải cơ hội duy nhất để thiết kế một thị trường hàng hóa ảo khiến bạn ước rằng có một cách nào đó mà thế giới hoạt động không?

Librande: Đó là một điều khó khăn. Hầu hết kinh nghiệm về kinh tế của tôi đến từ việc chơi trò chơi điện tử, không phải từ việc đọc sách hay đến các bài giảng. Tôi sẽ không coi mình là một chuyên gia về nền kinh tế thế giới, hay thậm chí cố gắng mô phỏng điều đó. Chúng tôi thực sự chỉ đang cố gắng tạo ra một hệ thống mà chúng tôi cảm thấy sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều lối chơi nhất. Với tư cách là một nhà thiết kế, tôi thực sự … tôi không cố gắng tạo ra các trò chơi mà ở đó có một giải pháp phù hợp cho phép bạn chiến thắng mọi lúc mọi nơi. Đó là mục tiêu chính của tôi. Không phải cố gắng mô phỏng một nền kinh tế trong thế giới thực.

Điều đó nói rằng, ở cấp độ cơ sở, đây là một loại cung và cầu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều tâm lý người chơi thú vị đến từ nó. Bạn có nên mua không? Bạn có nên bán không? Bạn muốn mua thấp và bạn muốn bán cao, vì vậy bạn sẽ phải phỏng đoán thời điểm tốt nhất để thực hiện điều đó. Ý tưởng là, nếu bạn luôn đi trước đám đông, bạn sẽ kiếm được tiền. Nếu bạn đang chạy theo đám đông, bạn sẽ bị tụt lại phía sau và bạn sẽ mất tiền. Dự đoán tốt sẽ giúp ích trong ý nghĩa đó. Nhưng chúng tôi thực sự cần phải trải qua thử nghiệm beta của mình, với hàng nghìn người dùng, để có đủ thông tin thống kê phong phú để thực sự chạy các hệ thống này thông qua các bước của chúng.

Với việc tra tấn là chủ đề lâu đời của loạt phim The Sims, tôi tò mò liệu Maxis hoặc EA hoặc bất kỳ người thử nghiệm nào của bạn đã vấp phải bất kỳ kỹ thuật đặc biệt hiệu quả nào để gây rối với Sims.

Librande: Vâng. Có rất nhiều việc nhỏ bạn có thể làm. Trong trò chơi của chúng tôi, Sims ở cấp độ nhỏ đến mức bạn không thể thực sự nhìn thấy khuôn mặt đau đớn của chúng. Không giống như bạn có thể trong The Sims. Vì vậy, có một chút ngắt kết nối ở đó. Nhưng chúng ta muốn nói về nó như thế nào … nó không giống như tra tấn trong The Sims, và giống như lộn xộn với một con kiến. Nếu bạn là một đứa trẻ và bạn bắt đầu đào bới một con kiến ​​hoặc đổ đường lên nó. Bạn nhận được hiệu ứng đó. Một số điều bạn có thể làm: Bạn có thể phá vỡ các con đường và mọi người sẽ chỉ lái xe vòng quanh mãi mãi mà không có nơi nào để đi. Bạn có thể xem một dấu vết của chúng trong vòng lặp vô tận này.

“Bạn có thể nói, ‘Tôi sẽ đặt những người giàu nhất ở dưới cùng của ngọn đồi này,’ và sau đó ở trên đỉnh đồi là nhà máy xử lý nước thải.”

Do cách thiết lập mô phỏng, tùy thuộc vào tâm trạng của bạn, bạn có thể nói, “Tôi sẽ đặt những người giàu nhất ở dưới cùng của ngọn đồi này”, và sau đó ở trên đỉnh đồi là nhà máy xử lý nước thải. Nó chỉ đổ nước thải thô xuống sườn đồi vào vùng trù phú. Cuối cùng họ sẽ chán ghét và bỏ đi, nhưng không phải trước khi họ phát bệnh. Bạn có thể chơi những trò chơi nhỏ như vậy. Nó chủ yếu ảnh hưởng đến sức khỏe của họ trong trường hợp đó. Nó đưa họ đến bệnh viện. Bạn luôn có thể san ủi nhà của họ và đổ chúng ra ngoài. Có một hậu quả nhỏ nếu bạn san ủi một số ngôi nhà ở những khu vực giàu có. Họ sẽ không có đủ tiền để chuyển đi nơi khác, và có khả năng họ sẽ trở thành người vô gia cư. Sau đó, khi những người vô gia cư di chuyển xung quanh thành phố của bạn, họ sẽ khó bị loại bỏ hơn.

Những sự kiện nào thực sự sẽ giết chết công dân của bạn?

Librande:Một số trong số đó sẽ chỉ là cách kể chuyện của người chơi. Bạn có thể kể cho mình câu chuyện “Ồ, tất cả những người đó đã chết” hoặc bạn có thể nói, “Tất cả họ đã chuyển ra khỏi thị trấn.” Trò chơi không thực sự đặt một tấm biển lớn với đầu lâu và xương chéo trên đó nói rằng “Nhiều người đã chết khi bạn san ủi tòa nhà đó.” Nhưng bạn cũng không thấy tất cả họ lái xe đi đâu. Nếu bạn phá hủy một tòa nhà chọc trời với vài trăm người trong đó, bạn sẽ không thấy cuộc di cư ồ ạt của vài trăm người này. Vì vậy, bạn có thể kể câu chuyện như, “Tôi là thị trưởng xấu tính, tôi đã giết tất cả”, hoặc bạn có thể kể câu chuyện như, “Tôi đuổi tất cả họ và họ bỏ đi.” Các sự kiện tử vong cụ thể là hệ thống bệnh tật … Chúng tôi sẽ gọi đó là những vết thương. Khi một chấn thương xảy ra, người bị thương sẽ chết nếu xe cấp cứu không t nhặt chúng trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn không thể thực sự kiểm soát trực tiếp các chấn thương. Bạn không thể buộc một chấn thương xảy ra. Nhưng chúng có xu hướng xảy ra nhiều hơn ở các khu vực công nghiệp. Các nhà máy sẽ có xu hướng bị thương nhiều hơn thương mại. Bạn có thể tạo ra những thành phố có tỷ lệ thương tật cao hơn, và đó là một cái chết thực sự, thực sự. Chúng được theo dõi.

Chắc bây giờ bạn nghĩ tôi là một người tồi tệ.

Librande: Không, chúng tôi đã nói đi nói lại về tất cả những điều này. Chúng tôi rất quen với nó.

Thời gian của bạn cho phiên bản beta đã đóng như thế nào?

SimCity PR: Hiện tại chúng tôi không thực sự nói về điều đó. Tôi sẽ cập nhật cho bạn khi chúng tôi có thêm thông tin chi tiết.

Các bạn đang ủng hộ tính năng chơi đa nền tảng Mac và PC phải không?

Librande: Vâng. Máy chủ không quan tâm đến cách bạn kết nối. Bạn có thể chơi trò chơi của mình trên máy Mac ở nhà, sau đó đi làm và chơi trên PC, tiếp tục trò chơi mà bạn đã dừng lại.

Gọn gàng. SimCity có bất kỳ trạng thái hỏng hóc thực sự nào không? Game-over, dead-stop, thành-phố của bạn-là-loại điều kiện không thể sửa chữa?

Librande: Có một. Tôi mở đầu điều đó bằng cách nói rằng chúng tôi cố gắng không làm gì cả. Cách hệ thống được thiết lập, phân vùng hiện miễn phí và giải nén cũng miễn phí. Bạn kiếm tiền từ thuế trên các khu vực của bạn. Trong trường hợp xấu nhất, nếu bạn hết sạch tiền, bạn có thể tắt tất cả các tòa nhà chính phủ của mình. Ngay cả khi bạn có một khu với một ngôi nhà, bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền một lần nữa và quay trở lại đen đủi. Đó là ý tưởng cơ bản. Bạn sẽ không bao giờ thua. Nếu bạn xuống mức không đô la, có thể rất khó để phục hồi, nhưng trò chơi sẽ không bao giờ kết thúc.

“Thực sự không bao giờ có trường hợp bạn buộc phải ngừng chơi, khi một màn hình xuất hiện và thông báo, ‘TRÒ CHƠI HẾT, BẠN ĐÃ MẤT.”

Nhưng gần đây, khi chúng tôi bắt đầu làm việc với hệ thống cho vay, chúng tôi nhận ra rằng có một điều có thể xảy ra là bạn có thể mắc nợ quá nhiều trong các khoản cho vay, đến mức chính phủ của bạn thậm chí tắt hết nợ cũng không thể cho phép bạn thu hồi từ khoản nợ đó. Sau đó, nó thực sự sẽ giống như, “Tôi không thể chơi thành phố này nữa.” Ngay cả trong trường hợp đó, bởi vì chúng tôi đang chơi trong một khu vực, bạn hoặc một người bạn trong khu vực đó có thể quyên góp tiền từ thành phố khác trở lại thành phố của bạn và cung cấp tiền mặt để lấy lại và đi tiếp. Vì vậy, không bao giờ thực sự có trường hợp bạn buộc phải ngừng chơi, khi một màn hình xuất hiện và thông báo, “TRÒ CHƠI HẾT, BẠN ĐÃ MẤT.” Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng có những tình huống mà bạn có thể bỏ cuộc và nói, “Tôi thà bắt đầu một thành phố mới hơn là đào cái này ra khỏi hố.”

Ngược lại, trò chơi có được thiết kế để cho phép người chơi đạt được trạng thái hài hòa với thành phố của họ, nơi mọi thứ đều cân bằng? Điều đó có thể không?

Librande:Nó phụ thuộc vào tính cách của người chơi. Nếu bạn muốn chuyển sang trạng thái mà nó chỉ là một trình bảo vệ màn hình chạy ở chế độ nền, bạn có thể làm những việc như vậy. Nhưng luôn có khả năng xảy ra hỏa hoạn hoặc điều gì đó và sẽ có hậu quả cho điều đó. Đối với nhiều cầu thủ, hòa hợp không phải là mục tiêu mong muốn. Bạn có được sự hài hòa và điều đó truyền cảm hứng cho bạn để làm rối tung một thứ gì đó. “Điều đó hiệu quả. Bây giờ hãy để tôi thêm vào trường đại học!” Và đột nhiên mọi thứ lại bị đánh gục. Nhưng vòng lặp cơ bản của trò chơi, từ giai đoạn đầu đi qua các tòa nhà mật độ cao, là khi thành phố của bạn thực sự hạnh phúc, nó sẽ phát triển. Nó phát triển theo mật độ. Mỗi khi sự gia tăng mật độ đó xảy ra, nó sẽ gây áp lực lên thành phố của bạn. Ở một khía cạnh nào đó, hạnh phúc gây ra sự phát triển, gây ra áp lực, gây ra sự sụp đổ.

Tôi muốn nghe về một số phụ thuộc gián tiếp, khó hiểu hơn giữa tài nguyên và hệ thống. Thiếu nước có ảnh hưởng đến cảnh sát không? Việc dẹp bỏ một trường cao đẳng bằng cách nào đó có thể ảnh hưởng đến hệ thống nhà máy điện? Tôi có thể đang tiếp cận ở đây, nhưng tôi tò mò nếu có điều gì khó hiểu mà bạn đã thiết kế hoặc quan sát.

Librande:Chắc chắn với nguồn điện và nước. Hầu hết mọi thứ bạn đặt xuống sẽ ảnh hưởng đến các hệ thống đó. Mọi thứ đều cần điện. Hầu hết mọi thứ đều cần nước. Đưa vào bất kỳ tòa nhà nào cũng sẽ khiến bạn phải nâng cấp các nhà máy điện và hệ thống nước của mình theo thời gian. Nếu bạn hết nước, thì hệ thống cứu hỏa sẽ là người đầu tiên thực sự cảm nhận được điều đó. Việc dập lửa nếu không có nước đến các tòa nhà đang cháy sẽ khó hơn, nếu không phải là thời điểm không thể. Bạn sẽ nhận được tất cả những hiệu ứng chéo từ đó. RCI [dân cư, thương mại, công nghiệp] cũng sẽ bắt đầu nổi loạn và phàn nàn. Người giàu và người có học là những người đầu tiên phàn nàn. Sau đó, những người giàu có thấp hơn và không có học thức, họ không phàn nàn nhiều. Bạn bắt đầu nhận được sự giao thoa giữa, “Ồ, nếu tôi tắt nguồn,

“Người giàu và những người có học là những người đầu tiên phàn nàn.”

Một số hệ thống lớn hơn là hệ thống giao thông, sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chức năng của thành phố của bạn. Nếu bạn đặt đường sắt nhẹ hoặc nhiều trạm xe buýt, điều đó sẽ giúp thông thoáng đường phố ở các thành phố lớn. Mọi người có thể đi làm. Nếu tất cả các đường phố đều bị tắc nghẽn, thành phố của bạn nhìn chung bắt đầu hoạt động không tốt lắm. Không ai có thể mua sắm hoặc đi làm.

Liệu có tồn tại sự tiến bộ trong SimCity?

Librande:Từ quan điểm hệ thống, nó chắc chắn là như vậy. Có ba mức độ giàu có song song: thấp, trung bình và cao. Khi bạn nhìn vào cách hoạt động của tập lệnh, ba thứ đó chạy song song. Chúng không tương tác với nhau quá nhiều. Nhưng khi người chơi chơi trò chơi, bạn sẽ thấy các tòa nhà có mức độ giàu thấp trở thành các tòa nhà có mức độ giàu có cao hoặc trung bình, và mức độ giàu có trung bình sẽ trở thành tòa nhà có mức độ giàu có cao. Có hai câu chuyện bạn có thể kể, tùy thuộc vào bạn là người như thế nào. Một là những người giàu đó đến, họ mua đất của người nghèo, đuổi họ ra ngoài và chuyển dinh thự của họ lên trên. Sau đó, có một câu chuyện khác, đó là, ồ, những người giàu có đó đã kiếm được rất nhiều tiền, và vì vậy họ đã thực hiện một dự án tu sửa nhà và xây dựng một ngôi nhà lớn hơn cho riêng mình. Cả hai đều đúng như nhau, bởi vì trò chơi không t nói với bạn rằng đây là những gì đang xảy ra. Người chơi phải tạo ra câu chuyện đó và kết nối các dấu chấm theo cách mà họ muốn với tư cách là thị trưởng, rằng đây là những gì đang xảy ra.

Có công bằng không khi nói rằng tất cả các thành phố sẽ cần lao động có mức độ giàu có thấp để vận hành một số dịch vụ nhất định?

Librande:Ừ. Theo một số cách, tất cả chúng đều cần trung và cao. Tỷ lệ này thực sự lệch rất nhiều đối với người giàu có thấp. Bạn chỉ cần một vài ngôi biệt thự. Những người đó sẽ có thể tìm được việc làm. Nhưng nếu bạn có quá nhiều dinh thự, những người giàu sẽ không tìm được việc làm. Họ sẽ rời thành phố vì họ không thể tìm được việc làm. Các tòa nhà sẽ không hoạt động trừ khi có một số lượng công nhân nhất định trong đó và điều đó thường có nghĩa là bạn phải có một số công nhân giàu có. Điều đó nói rằng, họ không nhất thiết phải đến từ thành phố của bạn. Họ có thể đến từ mọi nơi trong khu vực. Hoàn toàn có thể, và đôi khi là mong muốn, xây dựng một cộng đồng những người giàu có để cung cấp những người lao động giàu có cho toàn khu vực. Hoặc bạn có thể xây một khu ổ chuột khổng lồ và nói, “Tôi sẽ cung cấp tất cả những người lao động có tài sản thấp cho khu vực.” Bạn không’

Giả sử tôi muốn xây dựng một thành phố dành cho tầng lớp lao động thành công, nhưng tôi không muốn nó trở nên thành công đến mức những người công nhân đó bắt đầu xây lâu đài. Đó có phải là điều tôi có thể làm?

Librande:Người chơi có quyền kiểm soát trực tiếp cả mật độ và mức độ giàu có của các tòa nhà trong trò chơi. Nếu bạn không muốn bất kỳ tòa nhà nào cao hơn, bạn có thể tạo ra những con phố nhỏ có hai làn xe. Điều đó buộc các tòa nhà phải ở mức thấp. Bạn cần những con đường rộng để hỗ trợ những tòa nhà chọc trời thực sự cao. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát mật độ theo cách đó. Sự giàu có được kiểm soát chủ yếu thông qua các công viên, nhưng cũng có thể … Nếu bạn đặt trạm cứu hỏa, trường học, cảnh sát, điều đó sẽ có xu hướng làm cho một nơi hấp dẫn hơn đối với những người giàu có hơn. Nếu bạn dẹp những bãi rác và rất nhiều nhà máy, nhà máy xử lý nước thải, điều đó sẽ khiến những người giàu có sẽ không muốn chuyển đến đó ở chút nào. Bạn có rất nhiều quyền kiểm soát, cả trực tiếp và gián tiếp, đối với việc bạn sẽ nhận được các tòa nhà chọc trời hay các tòa nhà nhỏ, và việc bạn sẽ lấy người nghèo hay người giàu.

Hệ thống nào ở SimCity mà bạn cho là kỹ thuật phức tạp nhất?

Librande:Có lẽ một trong những hệ thống phong phú hơn là hệ thống sòng bạc. Về cơ bản, bạn đang chuyển đổi du lịch thành tiền cho thành phố của mình. Có một trò chơi nhỏ này, “Chà, làm cách nào để thu hút khách du lịch? Tôi sẽ cần xe buýt, có thể là sân bay, một số tàu du lịch.” Mỗi hệ thống giao thông đó đều phục vụ cho các tầng lớp giàu có khác nhau. Các sân bay mang đến những người giàu có. Những chuyến xe đưa những người nghèo khổ. Nhưng có một số sòng bạc khác nhau, và một khi bạn ở trong sòng bạc, tùy thuộc vào loại khách sạn và nhà nghỉ mà bạn đặt và loại mô-đun trò chơi bạn gắn trên đó, bạn thực sự bắt đầu điều chỉnh nó cho các tầng lớp giàu có khác nhau. Có toàn bộ trò chơi này, ” Những khách du lịch nào tôi có thể đến dễ dàng? Tôi kiếm được bao nhiêu tiền khi họ vào sòng bạc? Sẽ tốt hơn nếu có một vài người thực sự giàu có hay có hàng nghìn người nghèo? Cái gì mang lại cho tôi nhiều tiền hơn? ”

Thành thật mà nói, tôi thậm chí không biết bản thân mình đâu là chiến lược tốt nhất, bởi vì có rất nhiều cách kết hợp khác nhau để sử dụng hệ thống đó với tư cách là một người chơi. Tôi có thể nói, với tư cách là một nhà thiết kế, chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn tất cả những phần này và nói, “Đây là bộ công cụ. Hãy ghép nó lại với nhau và xây dựng trò chơi của riêng bạn từ những phần này. Hãy chơi trò chơi mà bạn muốn chơi.” Việc thu hút người giàu chắc chắn khó hơn vì bạn phải hỗ trợ họ rất nhiều cơ sở hạ tầng như sân bay. Nhưng chúng trả lại rất nhiều nên bạn không cần nhiều chúng. Bạn chỉ cần một vài trong số chúng và bạn ổn.

Cả hai chúng tôi đều ở Khu vực Vịnh xung quanh San Francisco, vì vậy bạn biết rằng gần đây chúng tôi đang gặp phải tình trạng giao thông tồi tệ không cần thiết do trời mưa. Giả sử bạn đang bay lơ lửng trên bầu trời với tư cách là thị trưởng SimCity. Bạn có giao diện người dùng SimCity trên Vùng Vịnh. Bạn sẽ khắc phục tình trạng giao thông ở San Francisco bằng cách sử dụng quyền hạn SimCity như thế nào?

Librande:Ồ. Hừ! Chà, San Francisco khá lộn xộn. Họ đã có đường sắt ánh sáng đang hoạt động. Họ đã có BART. Họ đã có rất nhiều xe buýt. Đó là những thứ chính của chúng tôi mà bạn có thể chơi trong trò chơi ngay bây giờ để thử và giảm bớt điều đó. Bạn có thể làm cho những con đường rộng hơn. Đặc biệt là San Francisco đã được xây dựng rất nhiều, bạn sẽ làm gì ở đó? Nhưng đó là những gì bạn sẽ làm cuối cùng. Vào một thời điểm nào đó, khi các tòa nhà của bạn cao hơn và chứa nhiều người hơn, thì càng có nhiều người lái xe hơn, nó sẽ bóp nghẹt thành phố của bạn một cách thực sự tồi tệ. Bạn bị ép buộc, nếu bạn muốn có một thành phố thực sự lớn … Bạn sẽ phải có một số hệ thống đường sắt hoặc xe buýt nhẹ. Khu vực vịnh cũng có những chuyến phà đi ngang qua vịnh. Chúng tôi có phà trong trò chơi. Nhưng có vẻ như, ở một khía cạnh nào đó, khu vực vịnh đã làm được những gì nó có thể làm được. Nó’

Làm thế nào để bạn tạo chỗ cho người chơi thích xem SimCity khi họ chơi nó? Đôi khi tôi muốn xem từng chiếc ô tô, từng Sim riêng lẻ và xây dựng câu chuyện bằng cách xem những nhân vật này điều hướng thế giới. Làm thế nào để bạn thiết kế một trò chơi cho phép điều đó?

Librande:Đó là một câu hỏi hay. Một số người chơi không quan tâm chút nào. Đây là xung quanh văn phòng. Bạn thấy họ chơi. Họ là những người chơi tối thiểu. Họ muốn chứng minh rằng họ có thể kiếm một số tiền nhất định mỗi giờ. Những thứ như vậy. Họ có xu hướng để máy ảnh lùi xa hơn một chút. Họ đối xử với tất cả các Sim như họ chỉ là những con kiến. Họ là một nguồn lực mà họ đang sử dụng để tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ của mình. Sau đó, có một loại người chơi khác, bao gồm cả tôi, những người có xu hướng tạo ra những thành phố thực sự nhỏ, mật độ thấp này. Tôi thích nhìn mọi người đi làm. Tôi giữ trò chơi ở tốc độ chậm hơn. Bạn có thể nói với những người tối đa vì chúng thường chạy với tốc độ báo đốm. Tôi nghĩ rằng trò chơi hỗ trợ cả hai phong cách chơi, cả hai tính cách, thực sự tốt. Thật dễ dàng để chuyển từ chế độ này sang chế độ tiếp theo. Bạn có thể tạm dừng trò chơi bất cứ khi nào bạn muốn.

Nó chỉ phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn tại thời điểm đó. Nó là loại mê hoặc, ngay cả đối với những người tối thiểu. Đôi khi bạn sẽ chỉ thấy họ nhìn chằm chằm vào một ngã tư giao thông một lúc, không làm bất cứ điều gì. Những mẫu mà tất cả ô tô và con người tạo ra, chúng thật hấp dẫn khi xem. Chúng tôi cho phép bạn kéo máy ảnh xuống khá gần để bạn có thể thấy những gì đang xảy ra. Một lần nữa, nó phụ thuộc vào bạn là ai và bạn muốn gì để thoát khỏi trò chơi. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ cả hai phong cách.

Xem thêm tại trang chủ Lotobetvn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

six + seventeen =

Contact Me on Zalo
Scroll to Top
Tắt Quảng Cáo